Tin tức
Hỗ trợ 24/7:
0938002553
0
Top

Loa Karaoke Bass Đôi Có Màn Hình Cảm Ứng Công Suất Lớn YV 8000

loa chính hãng, bảo hành 12 tháng, công suất lớn, màn hình cảm ứng

Giá cũ: 18.000.000

Giá bán 16.500.000

Số lượng:

* Quy định đổi trả, bảo hành: Xem chi tiết

* Thời gian giao hàng, bảng phí: Xem chi tiết

Loa Karaoke Bass Đôi Có Màn Hình Cảm Ứng Công Suất Lớn YV 8000

Loa Karaoke Bass Đôi Có Màn Hình Cảm Ứng Công Suất Lớn YV 8000 là dòng loa HOT nhất năm 2024 với nhiều tính năng nổi trội, công suất lớn, màn hình cảm ứng đa điểm đi kèm sự tiện lợi tuyệt vời. Cùng Hà Nguyễn Audio khám phá chi tiết về dòng loa này nhé.

Cấu hình: Loa Karaoke Bass Đôi Có Màn Hình Cảm Ứng Công Suất Lớn YV 8000

Loa Bass : 2 Bass 40cm

Loa Treble : 4 Treble Titan

Loa Mid : 4 Mid ( Loa Trung)

Màn Hình Cảm Ứng 19inch

1 Bo mạch DSP Công suất RMS 300W

1 Bo mạch màn hình

2 Micro UHF chống hú tốt

Trọng lượng: 50kg – 60kg

Kích thước khi gập : 50 x 55 x 100 (cm)

Kích thước khi mở : 50 x 55 x 130 (cm)

Đầu tiên là về màn hình cảm ứng trên loa, Được sử dụng Android 11 chạy mượt mà trên loa màn hình. Kích thước Full viền là 22inch, kích thước sử dụng thực tế 19inch. Cảm ứng đa điểm tiện lợi, có thể thao tác chọn bài hát hoặc kết nối điện thoại để điều khiển màn hình, ngoài ra còn có CH Play trên màn hình để khách hàng có thể tải thêm app Karaoke và các ứng dụng khác phục vụ nhu cầu sử dụng trên loa. Màn hình loa karaoke YV8000 có thể xoay lật 180 độ giúp cho việc sự dụng với các góc nhìn khác nhau tiện lợi hơn.

Loa có thể gập gọn khi không sử dụng để bảo vệ loa 1 cách tốt nhất và an toàn nhất, khi sử dụng chỉ cần mở màn hình lên 1 cách nhanh chóng nhất và sử dụng.

Màn hình được quản lý bởi 1 bo mạch riêng biệt có thể kết nối thêm các cổng như: USB, SD card, HDMI . Đặc biệt có thể kết nối tivi hoặc máy chiếu để phát màn hình trực tiếp thông qua cổng HDMI cho ra màn hình lớn hơn và to hơn.

Tiếp theo là phần bo mạch trang bị đầy đủ các nút tinh chỉnh. 2 nút toa nằm ở trên là nút Volume của loa và nút M.Vol chỉnh âm lượng Micro. Các nút nhỏ phía bên dưới đầu tiên "Bass - Mid - Treble" là 3 nút để tinh chỉnh phần nhạc, các nút tiếp theo "Mic.Treble - Mic.Mid - Mic.Bass" để điều chỉnh giọng hát trên micro. "Echo - Delay - Repeat" để điều chỉnh độ vọng. Đặc biệt loa có "Reverb" và "Rev.Delay" để giúp cho giọng hát trên micro có độ vang hay hơn. "GT.Vol" là âm lượng của các loại nhạc cụ khi cắm vào loa.

Micro của loa màn hình được sử dụng là micro đời mới nhất với nhiều tính năng mới như: có viền đèn led cực đẹp, màn hình led hiển thị đầy đủ tất cả các chức năng báo dung lượng pin, tấn song micro, kênh “A” và “B”. Thay pin dễ dàng với nắp đậy tiện lợi, phía trong có nút Tăng/Giảm âm lượng và SET tần số. Micro sử dụng tần sóng UHF chống hú cực tốt, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Hà Nguyễn Audio để test chức năng chống hú cực tốt trên micro và loa màn hình.

Phụ kiện nhận được khi mua loa màn hình cảm ứng : 2 Micro, 2 vòng chống lăn, 2 cặp pin sử dụng, dây sạc 3 chấu, hướng dẫn sử dụng và 1 dây HDMI.

Hà Nguyễn Audio đang phân phối dòng Loa màn hình cảm ứng YV8000 chính hãng, bảo hành 12 tháng, bao test 30 ngày cho quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hà Nguyễn Audio.

Giao hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu trong phạm vị 300km từ TP.Hồ Chí Minh, giao hàng hỏa tốc từ 1 – 2h trong khu vực TP.Hồ Chí Minh.

 

- 2 Bass 40 | 4 Mid | 4 Treble

- Kích thước loa: 100x55x50

- Kích thước tổng màn hình: 22 inch

- Màn hình cảm ứng  sử dụng: 19 inch

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang